• Post published: 22/08/2023
  • Post Category:Tin tức

Sau hơn 2 tháng khởi công dự án đường vành đai 3 (địa phận TP.HCM) đã sôi động, tăng tốc để đưa dự án về đích đúng tiến độ.

Trao đổi với Phóng viên Pháp Luật Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông) cho biết hiện nay cả 4 gói thầu xây lắp, dự án vành đai 3 đang được tích cực khởi công, đẩy nhanh tiến độ, với nhiều nhóm công việc .


Tiến độ Vành đai 3
                                                         Công trường Vành Đai 3 đi ngang TP Thủ Đức

Ban Giao thông cho biết dự án vành đai 3 được chia làm 14 gói thầu xây lắp. Trong đó, có 10 gói thầu xây lắp chính và 4 gói thầu phụ trợ, phục vụ khai thác vận hành.

Hiện 4 gói thầu xây lắp chính XL3, XL6, XL8, XL9 đang triển khai thi công4 gói thầu xây lắp chính XL2, XL4, XL7, XL10 đang thẩm định, phê duyệt thiết kế kỹ thuật, dự toán; tổ chức lựa chọn nhà thầu trong tháng 8 và tháng 9-2023.

Tiến độ thi công Đường Vành Đai 3
                                                    Vành đai 3 đoạn qua khu đô thị Vinhomes Grand Park

Tiến độ Vành Đai 3 đi ngang Vinhomes Grand Park

                             Vành đai 3 được thiết kế đi trên cao ngang khu đô thị Vinhomes Grand Park

2 gói thầu xây lắp chính còn lại XL1 và XL5 đang thiết kế kỹ thuật, tổ chức lựa chọn nhà thầu trong tháng 9 và tháng 10-2023 và 4 gói thầu phục vụ vận hành khai thác đang thiết kế kỹ thuật.

Ban Giao thông cho biết đối với các gói thầu XL3, XL6, XL8 và XL9, từ khi khởi công đến nay các nhà thầu đã tập kết nhân sự, thiết bị, vật tư phục vụ thi công. Đồng thời, các đơn vị đã và đang tập trung thực hiện các thủ tục đầu vào như thiết kế bản vẽ thi công, nguồn vật tư, phòng thí nghiệm…

Đến nay, các đơn vị đã hoàn thành xây dựng nhà điều hành, lắp dựng hàng rào công trường, hiện đang thi công các hạng mục đào bóc hữu cơ, phát quang mặt bằng và đường tạm phục vụ thi công…

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0902622904
0902622904 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

https://minhphungland.com/ xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.